"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

Happy Valentines day! “મજા માણું છું..”

તારા પ્યારમાં જીવી,જિંદગીની મજા માણું છું,
વસંતના વાયરે રોજ કોયલના ગીત માણું છું.

મળી છે મને મોતીની માળા મારાજ આંગણે,
આજ   અનોખી  ચમકની હું  મજા  માણું છું.

તારાજ ઉપવનમાં ફુલોની અનોખી મહેંક છે,
એક  એક પળ હું   લહેરની   મજા માણું છું.

શ્વાસ-ઉચ્છાવાસમાં એક બસ તારું નામ છે,
લાંબા  પ્રવાસની  સુંદર   હું  મજા માણું છું.

સંસારી સુખ સાથે સારા સંતાન દીધા   તે,
સંધ્યાને આરે આવી ,સોનેરી મજા માણું છું.

‘દીપ’ છું. રેખા થકી  આ વિશ્વમાં ફેલાવ,
તારી  અનોખી દોસ્તીની હું   મજા માણું છું.

February 13, 2011 - Posted by | ગઝલ અને ગીત, સ્વરચિત રચના

7 Comments »

  1. શ્વાસ-ઉચ્છાવાસમાં એક બસ તારું નામ છે…

    ખુબ સુંદર…
    ક્યારેક અમારા બ્લોગ પર પણ પધારજો…
    http://gujratisms.wordpress.com/

    Comment by તપન પટેલ | February 14, 2011

  2. fine ,
    શ્વાસ-ઉચ્છાવાસમાં એક બસ તારું નામ છે,

    Comment by praheladprajapati | February 14, 2011

  3. આદરણીયશ્રી.વિશ્વદીપ સાહેબ

    ખુબજ સુંદર રચના

    વિશ્વમાં દીપ આપનો રોશની આપી રહ્યો છે,

    એ પ્રકાશમાં અમો સૌ ચાલી રહ્યા છીએ.

    બસ આવી રોશની આ બ્લોગ જગતમાં ફેલાવતા રહેશોજી.

    લિ. આપનો કિશોરભાઈ પટેલ

    કયારેક મારા બ્લોગરૂપી ઘરમાં પાવન પગલા પાડશોજી.

    Comment by ડો. કિશોરભાઈ એમ. પટેલ | February 15, 2011

  4. Very good poem,
    Enjoy the golden moments of life.

    Comment by p k Shah | February 15, 2011

  5. દીપ’ છું. રેખા થકી આ વિશ્વમાં ફેલાવ,
    તારી અનોખી દોસ્તીની હું મજા માણું છું.

    અફલાતુન ગીત-ગઝલ વિશ્વના દીપ પર પ્રગટાવી છે.

    સ્વપ્ન જેસરવાકર (ગોવિંદ પટેલ ) પરાર્થે સમર્પણ

    Comment by GOVIND PATEL | February 16, 2011

  6. રેખાબેનને વેલેનટાઈન ડે ની આનાથી વધારે કોઈ સારી ભેટ ન હોઈ
    શકે .ખરેખર સુન્દર ભેટ અને સુન્દર રચના .

    Comment by hema patel | February 17, 2011

  7. Very Good

    Comment by REKHA S DEDHI | April 6, 2011


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

