"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

આજની પ્રાર્થના..

382456530_a7b15e0c7d_m1.jpg 

હે પ્રભુ,

હું નરકના ડરથી તારી પૂજા કરતી હોઉં
તો મને એ નરકની આગમાં સળગાવી દે;

અને સ્વર્ગના લોભથી જો તારી સેવા કરતી  હોઉં
તો    એ    સ્વર્ગના  દ્વાર મારે માટે બંધ કરી દે;

પણ હું જો તારી પ્રાપ્તી  માટે જ
તારી ભક્તિ કરતી  હોઉં
તો તું મને તારા અપાર સુંદર સ્વરૂપથી
વંચીત ન રાખીશ…-રાબીયા
***********************

હે દિવ્ય સ્વામી, એવું કરો કે,
હું આશ્વાસન  મેળવવા નહિ, આપવા ચાહું
મને કોઈ  પ્રેમ આપે એ કરતાં હું બધાંને   સમજવા ચાહું
મને કોઈ પ્રેમ આપે એ કરતાં હું કોઈને પ્રેમ આપવા ચાહું.

કારણકે….
    આપવામાં જ આપણને મળે છે;
    ક્ષમા  કરવામાં જ આપણે ક્ષમા પામીએ છીયે
      મૃત્યું પામવામાં જ આપણે શાશ્વત જીવનમાં જન્મીએ છીએ.

-સંત ફાન્સિસ
 
 

એપ્રિલ 9, 2008 - Posted by | મને ગમતી કવિતા

4 ટિપ્પણીઓ »

  1. Vishwadeepbhai,

    Thank you for putting up all these excellent posts. The 2 mins in the morning that I spend reading your new posts connects me back to my matrubhasha and culture and makes me forget for a while that I live here in the US

    bina

    ટિપ્પણી by Bina | એપ્રિલ 10, 2008

  2. સૂફી સંત રાબીઆને તો પ્રેમ જ ભક્તી.
    જ્યારે પ્રેમ થઈ જાય ત્યારે હું-તું જતું થઈ જાય!
    તેઓ પ્રેમથી પ્રેરીત ગાતા નથી -પ્રારથના કરે છે.
    આ પ્રાર્થના કેટલી સુંદર છે
    ———————————-
    સંત ફાન્સિસની આ પ્રાર્થના પણ બહુ જ સુંદર છે
    Lord, make us instruments
    of your peace.
    Where there is hatred
    let us sow love;
    Where there is injury, pardon;
    Where there is discord, union;
    Where there is doubt, faith;
    Where there is despair, hope;
    Where there is darkness, light;
    Where there is sadness, joy.
    Grant that we may not
    so much seek
    To be consoled as to console;
    To be understood
    as to understand;
    To be loved as to love.
    For it is in giving
    that we receive;
    It is in pardoning
    that we are pardoned;
    And it is in dying that we are
    born to eternal life.

    ટિપ્પણી by pragnaju | એપ્રિલ 10, 2008

  3. Thank you for this beautiful poem ( in an English)by St.Fances

    ટિપ્પણી by વિશ્વદીપ બારડ | એપ્રિલ 12, 2008

  4. બહુ સરસ પ્રાથૅના છે. મને “દિન નાથ દયાળુ નટવર, હાથ મારો મુકશો મા”….એ યાદ આવી ગઇ.

    ટિપ્પણી by Rekha | એપ્રિલ 12, 2008


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

