"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

હું- મારી અદાલતમાં- સુરેશ દલાલ

i128766137_135081.gif 

 ક્હે કહે  સુરેશ તને જોઈએ છે શું ?

ધન, યશ,યસમેન, તંદુરસ્તી, સિગરેટ,શરાબ
આરસઊજળા વારસદારો,
એક એરપોટૅથી બીજા, બીજાથી ત્રીજા
એમ  એક પછી એક સતત આવનજાવન,
દીઘૅ-આયુષ્ય, સેક્સ, સત્તા,
મૈત્રી, પ્રેમ, પરમેશ્વર…

મારો એક એક પશ્ન
તને નિવૅસ્ત્ર અને નગ્ન કરવા આવ્યો છે.

એકાદ વાર તો સાચું બોલ
એકાદ વાર તો મનને ખોલ
તને બધું જ જોઈતું હોય્
છતાંય દેખાવ એવો તો નથી કરતો ને-
-કે મારે કશું જ જોઈતું નથી ?

તું એમ માને છે
કે તારી આસપાસ તારી ઈચ્છાઓનો કિલ્લો રચશે
એટલે તું સલામત છે ?
તું એમ માને છે
કે તારી આસપાસ તું સંબંધોનું સ્વગૅ રચશે
એટલે એકલતા અલોપ થઈ જશે ?

આ બધા  પ્રશ્ન
તને નિરુત્તર કરી મૂકે એવાછે
છતાંય તું બોલવાનો ચાળો ન કર, તો મહેરબાની.

આઘાતચિહ્ન જેવા તારા મૌનની
શરણાગતિ સ્વીકારી લે
આ શરણાગતિ ખત પર તું સહી કરે
કે ન કરે
કશો જ ફેર પડે એમ નથી.
કહે કહે સુરેશ તને શું નથી જોઈતું ???

એપ્રિલ 20, 2007 - Posted by | ગદ્ય્-પદ્ય કવિતા, મને ગમતી કવિતા

5 ટિપ્પણીઓ »

  1. સાચ્ચુ કઉં? મને તો બધ્ધું જ જોઈએ છે! 🙂

    ટિપ્પણી by UrmiSaagar | એપ્રિલ 20, 2007

  2. oh…..sundar…….

    “anshu upar kona ha nakhni thai nishani
    ichhane pan hath pag chhe a vat aaje jani”
    “irshad” chinu modi sahebno. akhe akhi gazal yaad aavi gai.

    ટિપ્પણી by naraj | એપ્રિલ 20, 2007

  3. કહે કહે તને જોઇએ છે શું…માંગે માંગે તે આપુ. બહુ સરસ છે.

    ટિપ્પણી by Rekha | એપ્રિલ 20, 2007

  4. we want everything
    we have to learn
    ‘IT’s ENOUGH’

    ટિપ્પણી by pravina kadakia | એપ્રિલ 20, 2007

  5. હું હાથને મારા ફેલાવુ તો તારી ખુદાઈ દુર નથી
    હું માંગુને તું આપી દે એ વાત મને મંજુર નથી

    તે જાણે છે તમારે શુ જોઈએ છે અને તે તમારી લાયકાત કરતા વધારે જ આપતો હોય છે તેથીજ તો તેને પરમકૃપાળુ કહે છે

    – રાજીવ

    ટિપ્પણી by Rajiv | એપ્રિલ 21, 2007


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

