"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

એક ગઝલ- કૈફી આઝમી

dwaf_poinciana_11.jpg

  થઈ   છે કોઈ   સારી  ભૂલ  મારાથી  ખતા  સાથે,
જરા દઈ   દો મુહોબત પણ મને  થોડી સજા સાથે.

અગર ડુબી જવાની હોય  કિસ્મત મારી,તો સાંભળ,
જરૂર   ડૂબીશ    હું ,    પણ   ડૂબવાનો  નાખૂદા  સાથે.

અમારી જેમ મંઝિલથી   ઘણો પાછળ હતો એ પણ,
અમે  તોય પણ રઝળ્યા સતત એ   ભોમિયા   સાથે.

પૂરવની આ    હવાના  ઉત્સવે  નાચત   તમે   ને  હું,
તમે   પણ  કાશ આવ્યાં   હોત    પૂરવની હવા સાથે.

ગરીબીની ય    રેખાથી   ઉપર  છું હું   મને   લાગ્યું,
ખબર  મારી  પૂછી’તી     કોઈ  એ  એવી અદા સાથે.

કાવ્યાનુવાદ – અશોક ચાવડા

એપ્રિલ 19, 2007 - Posted by | ગમતી ગઝલ

3 ટિપ્પણીઓ »

  1. આજે જ હું શબાના આઝ્મી વિષે વાંચતી હતી કે એના પિતાજી કૈફી આઝમી છે. અને આ ગઝલ પણ કૈફી આઝમીની વાંચી તો ઘણો આનંદ થયો. બહુ સરસ ગઝલ છે.

    ટિપ્પણી by Rekha | એપ્રિલ 19, 2007

  2. Kaifi Aazami–Aa anuvad vanche to paachhaa kaber ma sui jaay–Sidhi sidhi urdu gazal mukvi hati ne!!!—Sorry ,Aa gazal ma swaad nathi–

    ટિપ્પણી by Harnish Jani | એપ્રિલ 19, 2007

  3. સુંદર અનુવાદ

    ટિપ્પણી by Rajiv | એપ્રિલ 20, 2007


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

