"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

ગમતા શે’ર-રઈશ મનીયાર

300px-panthera_tigris_tigris1.jpg 

 એક માણસ સાદ પાડે,સાંભળી સૌ કોઈ શકે,
વિશ્વ આખું એટલું, બસ નાનું હોવું જોઈ એ.
****************************
તું કહે મંદીરમાં છે.. હું કહું દિલમાં  છે,
દોસ્ત,ચોખ્ખું રાખી એ આપણે ઈશ્વરનું ઘર્.
*******************************
મોતનો જો માગૅ આ સાફ કરવો હોય તો,
તોડવું છોને  પડે શ્વાસનું-નડતરનું  ઘર.
*****************************
મુક્તક…

આપે છે દિલાસા અને રડવા નથી  દેતા,
દુઃખ મારું મને મિત્રો જીરવવાનથી  દેતા,
આસું  ઓ ટકાવેછે   મને   ભેજ  બનીને,
એ જીવતા માણસને સળગવા નથી દેતા.

માર્ચ 23, 2007 - Posted by | ગમતી ગઝલ

2 ટિપ્પણીઓ »

  1. ઍક માણસ સાદ પાડે, સાંભળી સૌ કોઇ શકે. એવુ બનતુ નથી..હાલમાં તો બધા સાદ પાડે છે ને કોઇ કોઇનુ સાંભળતુ નથી એ જમાનો છે.

    ટિપ્પણી by Rekha | માર્ચ 23, 2007

  2. સરસ શેર અને મુક્તક. ખાસ તો આ પંક્તિઓ ખુબ ગમી.

    આસું ઓ ટકાવેછે મને ભેજ બનીને,
    એ જીવતા માણસને સળગવા નથી દેતા.

    માત્ર એક મુદ્દા તરફ ધ્યાન દોરીશ. માગૅ ને બદલે માર્ગ લખો તો?

    ટિપ્પણી by hemantpunekar | માર્ચ 24, 2007


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

