"ફૂલવાડી"

શબ્દગંગાની હૃદય-ઉર્મિ એટલે ફૂલવાડી

કોણ છે ?

 28333999801.jpg

નિત મારી   શૈયા સજાવી, વ્હાલ થી પોઢાવનાર કોણ છે ?
ઉષાના  રંગીન વસ્ત્રો સજી,સુંવાળો સ્પશૅ કરનાર  કોણ છે ?

ભટકતો  એકલો  હું , આસું  સારતો  આ વેરાન  નગરી માં,
સ્નેહ  શણગાર  સજી , મારા   આસુંને  પોંછનાર  કોણ છે?

કેટલી  આશા   અરમાન   સાથે, મારું  મન   ભટકતું  હતું,
સુખ  સાગર થી ભરી દેનાર , આ   દયાની   દેવી કોણ  છ  ?

કિનારો   શોધવા, મધ દરિયે તોફાન માં  હું   તડફતો  હતો ,
પ્રેમ  થી હાથ   જાલી,  કિનારે   લાવનાર  સુંદરી કોણ છે ?

રાહમાં એવા તો ઘણાં મળ્યા,ઘડી સંગાથ આપીચાલ્યા ગયા,
જુવો  જીવનભર    સુખ-દુઃખ નો  સહારો   દેનાર   કોણ   છે ?

જાન્યુઆરી 25, 2007 - Posted by | સ્વરચિત રચના

1 ટીકા »

  1. આ કૉણ છે. મને લગે છે કે તમારી એક ની એક હની છે. તમે મને પણ ગુજરાતી લખતી કરી દીધી . એક કવિની કવિતાની અસર તો જુઑ.

    ટિપ્પણી by Rekha Barad | જાન્યુઆરી 25, 2007


Thank you for visiting" ફૂલવાડી" Thank you for your comments.

